Tạo Log call từ module Calls
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Ở quy trình tạo Log Call từ module Calls có 3 bước:
Bước 1: Mở màn hình thêm mới Log Call
Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết
Bước 3: Kết quả sau khi tạo mới Log Call
Vào module Calls, sau đó click chọn Log Call
Tại màn hình tạo Log Call, nhập thông tin cần thiết sau đó click button Save để lưu lại
Hệ thống hiển thị thông tin chi tiết của log call vừa được tạo, đồng thời trạng thái của Leads củng được thay đổi, tuy nhiên kết quả cuộc gọi nằm trong các lựa chọn bên dưới thì trạng thái của Lead sẽ không chuyển thành In Process
Deny (máy bận, khóa máy)
Call Back Later (không nhấc máy)
Invalid Number(sai số).
Ghi chú: