Tạo Knowledge Base

Bước 1: Có 2 cách để mở ra màn hình thêm mới Knowledge Base

  • Cách 1: Tạo Knowledge Base ở màn hình danh sách của module bằng button Create

  • Cách 2: Tạo Knowledge Base ở Sub-menu

Cách 1: Ở màn hình danh sách của module Knowledge Base, ta nhấn vào button Create để mở ra màn hình thêm mới Knowledge Base.

Màn hình danh sách Knowledge Base

Cách 2: Thêm mới Knowledge Base ở sub-menu bằng cách:

  • Chọn Create Article

Màn hình danh sách Knowledge Base

Bước 2: Tại màn hình tạo mới Knowledge Base, nhập đầy đủ các thông tin

Sau đó nhấn vào button Save để hoàn tất việc tạo ra một Knowledge Base mới.

Màn hình tạo mới
Màn hình tạo mới

🙆‍♀️ Ghi chú

  1. Body: Nội dung của bài viết.

  2. Template: Là những bản mẫu có sẵn, giúp cho việc tạo bài viết nhanh hơn.

  3. Attachments: Tệp đính kèm của bài viết.

  4. Tags: Từ khóa phục vụ cho việc tìm kiếm.

  5. View Count: Số lượt xem của bài viết, được tính dựa trên số lần truy cập của người dùng cuối.

  6. Publish Date: Ngày xuất bản bài viết.

  7. Expiration Date: Ngày hết hạn bài viết (Khi đến ngày này, bài viết sẽ tự động chuyển sang Status: Expired).

  8. Category: Danh mục câu hỏi/ câu trả lời (chúng tôi có hướng dẫn vào mục Tạo Category)

  9. Approved By: Bài viết này được phê duyệt bởi ai.

  10. Center: Bài viết này thuộc trung tâm/bộ phận/phòng ban.

Bước 3: Kết quả sau khi chúng ta tạo mới Knowledge Base.

Kết quả sau khi tạo mới Knowledge Base

Bước 4: Xem chi tiết màn hình Knowledge vừa tạo.

Chi tiết màn hình Knowledge vừa tạo

Send Approval: gửi cho người phê duyệt, khi người này phê duyệt xong, bài viết sẽ chuyển từ Draft -> In Review.

Subpannel

🙆‍♀️ Ghi chú

  1. Localizations: chuyển đổi ngôn ngữ.

  2. Revisions: quá trình thay đổi, kết quả của những thay đổi đã được thực hiện.

  3. Notes: chứa danh sách các Attachments đã được đính kèm và thêm mới Attachments bằng cách nhấn dấu (+).

  4. Comments: trao đổi/ thảo luận nội bộ.

Last updated

Was this helpful?