🗺️Customer Journey

Là hành trình dùng để theo dõi và chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn và từng công việc chi tiết khác.

Các trạng thái của Customer Journey (Hành trình chăm sóc khách hàng) bao gồm:

  • New: Hành trình vừa mới được tạo chưa tiến hành chăm sóc

  • In Progress: Hành trình đang trong quá trình thực hiện

  • Cancelled: Hành trình bị hủy vì một lý do gì đó

  • Completed: Hành trình đã được hoàn tất

QUY TRÌNH VẬN HÀNH CUSTOMER JOURNEY VÀO DOANH NGHIỆP

Vận hành Customer Journey vào thực tế

TẠI SAO NÊN ÁP DỤNG CUSTOMER JOURNEY VÀO DOANH NGHIỆP

Nghiên cứu về việc áp dụng Customer Journey vào Doanh nghiệp

Last updated

Was this helpful?