Tạo Case
Các trường hợp tạo Case giải quyết thường là: sau khi thực hiện cuộc gọi với học viên có phát sinh vấn đề cần giải quyết, sau khi học viên thực hiện khảo sát có những đánh giá chưa hài lòng,...
Last updated
Was this helpful?
Các trường hợp tạo Case giải quyết thường là: sau khi thực hiện cuộc gọi với học viên có phát sinh vấn đề cần giải quyết, sau khi học viên thực hiện khảo sát có những đánh giá chưa hài lòng,...
Last updated
Was this helpful?
Ở qui trình tạo Case có 4 bước:
Bước 1: Mở màn hình thêm mới Case
Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết
Bước 3: Kết quả sau khi tạo mới Case
Bước 4: Xem chi tiết màn hình Case đã tạo
Cách 1: Tạo Case ở màn hình danh sách của module bằng button Create Case
Cách 2: Tạo Case ở Sub-menu
Cách 3: Tạo Case ở Sub-panel Case màn hình chi tiết thông tin học viên
Cách 1: Tạo Case ở màn hình danh sách của module bằng button Create Case
Cách 2: Tạo Case ở Sub-menu
Cách 3: Tạo Case ở Sub-panel Case màn hình chi tiết thông tin học viên
Tại màn hình tạo mới Case, nhập đầy đủ các thông tin. Sau đó nhấn vào button Save để hoàn tất việc tạo ra một Case mới
Sau khi nhấn vào button Save để hoàn tất việc tạo ra một Case mới, hệ thống sẽ hiển thị thông báo tạo Case thành công
Nhấn vào từng Subject ở màn hình listview để xem chi tiết Case đã tạo
Màn hình chi tiết Case đã tạo
🎶Sub-panel:
Calls: Danh sách các cuộc gọi liên hệ học viên để giải quyết Case
Tasks: Danh sách các Task phát sinh từ Case
Notes: Danh sách những ghi chú
Comments: Danh sách góp ý của quản lý giúp Advisor thực hiện