Tạo Case

Các trường hợp tạo Case giải quyết thường là: sau khi thực hiện cuộc gọi với học viên có phát sinh vấn đề cần giải quyết, sau khi học viên thực hiện khảo sát có những đánh giá chưa hài lòng,...

Bước 1: Mở màn hình thêm mới Case

  • Cách 1: Tạo Case ở màn hình danh sách của module bằng button Create Case

  • Cách 2: Tạo Case ở Sub-menu

  • Cách 3: Tạo Case ở Sub-panel Case màn hình chi tiết thông tin học viên

Cách 1: Tạo Case ở màn hình danh sách của module bằng button Create Case

Màn hình danh sách Case

Cách 2: Tạo Case ở Sub-menu

Màn hình danh sách Case

Cách 3: Tạo Case ở Sub-panel Case màn hình chi tiết thông tin học viên

Màn hình chi thiết thông tin học viên

Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết

Tại màn hình tạo mới Case, nhập đầy đủ các thông tin. Sau đó nhấn vào button Save để hoàn tất việc tạo ra một Case mới

Màn hình tạo mới Case

✏️Ghi chú:

  1. Subject *: Tên Case

  2. Student *: Case giải quyết cho học viên nào

  3. Related to: Các case liên quan giải quyết trước đó

  4. Source: Case đến từ nguồn nào

  5. Type: Case thuộc loại nào

  6. Priority: Mức độ ưu tiên

  7. Urgency: Mức độ cấp bách

  8. Due date: Ngày tới hạn thực hiện Case

  9. Description *: Mô tả chi tiết nội dung

"*": Các trường dữ liệu bắt buộc phải nhập

Bước 3: Kết quả sau khi tạo mới Case

Sau khi nhấn vào button Save để hoàn tất việc tạo ra một Case mới, hệ thống sẽ hiển thị thông báo tạo Case thành công

Màn hình thông báo tạo Case thành công

Bước 4: Xem chi tiết màn hình Case đã tạo

Nhấn vào từng Subject ở màn hình listview để xem chi tiết Case đã tạo

Màn hình danh sách Case

Màn hình chi tiết Case đã tạo

Màn hình chi tiết thông tin Case đã tạo

🎶Sub-panel:

  • Calls: Danh sách các cuộc gọi liên hệ học viên để giải quyết Case

  • Tasks: Danh sách các Task phát sinh từ Case

  • Notes: Danh sách những ghi chú

  • Comments: Danh sách góp ý của quản lý giúp Advisor thực hiện

Sub-panel Calls
Sub-panel Tasks
Sub-panel Notes
Sub-panel Comments

Last updated

Was this helpful?