Hỗ trợ xử lý Case
Khi Advisor không thể tự xử lý Case
Luồng nhờ người hỗ trợ xử lý Case:
Bước 1: Thông báo cần hỗ trợ xử lý
Bước 2: Người hỗ trợ vào Comment
Bước 3: Thông báo hỗ trợ xử lý xong
Bước 1: Thông báo cần hỗ trợ xử lý
Tại màn hình thông tin chi tiết Case, nhấp chuột vào button Edit để tiến hành chỉnh sửa

Thực hiện chuyển trạng thái thành Waiting For Help và nhấn button Save: hệ thống tự động gửi email thông báo đến người hỗ trợ có Case cần giải quyết

Bước 2: Người hỗ trợ vào Comment
Khi nhận được email có Case cần hỗ trợ, người hỗ trợ vào nhập comment góp ý cho Advisor giải quyết

Sau khi nhấn Create Comment, người hỗ trợ nhập nội dung góp ý để hỗ trợ Advisor

Bước 3: Thông báo hỗ trợ xử lý xong
Sau khi hỗ trợ xử lý Case xong, người hỗ trợ thực hiện chuyển trạng thái thành In Progress: hệ thống tự động gửi email thông báo cho Advisor Case đã được hỗ trợ giải quyết

Last updated
Was this helpful?