Hỗ trợ xử lý Case

Khi Advisor không thể tự xử lý Case

Bước 1: Thông báo cần hỗ trợ xử lý

Tại màn hình thông tin chi tiết Case, nhấp chuột vào button Edit để tiến hành chỉnh sửa

Màn hình chi tiết Case

Thực hiện chuyển trạng thái thành Waiting For Help và nhấn button Save: hệ thống tự động gửi email thông báo đến người hỗ trợ có Case cần giải quyết

Màn hình chỉnh sửa thông tin Case

Bước 2: Người hỗ trợ vào Comment

Khi nhận được email có Case cần hỗ trợ, người hỗ trợ vào nhập comment góp ý cho Advisor giải quyết

Màn hình chi tiết Case

Sau khi nhấn Create Comment, người hỗ trợ nhập nội dung góp ý để hỗ trợ Advisor

Màn hình Create Comment

Bước 3: Thông báo hỗ trợ xử lý xong

Sau khi hỗ trợ xử lý Case xong, người hỗ trợ thực hiện chuyển trạng thái thành In Progress: hệ thống tự động gửi email thông báo cho Advisor Case đã được hỗ trợ giải quyết

Màn hình chỉnh sửa thông tin Case

Last updated

Was this helpful?