Tạo hành trình
CTV tiến hành tạo hành trình để chăm sóc: Target, Lead, Student, Opportunity hoặc Account theo Customer Journey Template (Kịch bản hành trình) được cài đặt trước đó
Bước 1: Vào thông tin chi tiết khách hàng cần chăm sóc
CTV vào thông tin chi tiết của khách hàng, các thông tin khách hàng có thể là: Target, Lead, Student, Opportunity hoặc Account
Kéo xuống bên dưới tìm thanh công cụ Customer Journey

Bước 2: Chọn Template chăm sóc
Tiếp theo người phụ trách chọn Template chăm sóc được cấu hình sẵn, sau đó nhấn
để thêm hành trình chăm sóc khách hàng

Bước 3: Hành trình được thêm vào thông tin khách hàng
Hành trình được thêm vào thông tin khách hàng cho cộng tác viên tiến hành thực hiện

Last updated
Was this helpful?