Chăm sóc theo CJ

Một hành trình sẽ bao gồm nhiều giai đoạn (Stage), mỗi giai đoạn sẽ bao gồm nhiều công việc (Task) để người phụ trách có thể theo dõi tiến độ thực hiện chăm sóc khách hàng

Thông tin cơ bản

Các thông tin cơ bản của một hành trình chăm sóc khách hàng:

  1. Tên và trạng thái của hành trình

  2. Các giai đoạn (Stage) của hành trình

  3. Các công việc (Task) cần thực hiện trong từng giai đoạn tương ứng

Hành trình chăm sóc khách hàng

Giai đoạn trong hành trình

Công việc trong hành trình

Mô tả chi tiết

Mỗi giai đoạn trong hành trình có thể bao gồm nhiều công việc cần thực hiện, người phụ trách theo dõi các công việc cần thực hiện từng bước theo hành trình kế hoạch để tiến hành chăm sóc khách hàng.

Chi tiết công việc trong từng giai đoạn

Ở mỗi công việc, người phụ trách có thể:

1. Đánh dấu công việc đã hoàn thành

2. Các tùy chọn thao tác khác:

  • Edit: Chỉnh sửa nội dung hoặc thêm ghi chú công việc.

  • Add Task: Thêm các công việc phụ (subtask). Công việc hoàn thành khi người phụ trách hoàn thành tất cả công việc phụ.

  • Assign me: Bàn giao công việc cho bản thân người dùng hiện tại.

  • Not Applicable: Đánh dấu bỏ qua công việc này.

Chi tiết từng công việc

Last updated

Was this helpful?