Chăm sóc theo CJ
Một hành trình sẽ bao gồm nhiều giai đoạn (Stage), mỗi giai đoạn sẽ bao gồm nhiều công việc (Task) để người phụ trách có thể theo dõi tiến độ thực hiện chăm sóc khách hàng
Last updated
Was this helpful?
Một hành trình sẽ bao gồm nhiều giai đoạn (Stage), mỗi giai đoạn sẽ bao gồm nhiều công việc (Task) để người phụ trách có thể theo dõi tiến độ thực hiện chăm sóc khách hàng
Last updated
Was this helpful?
Lưu ý các tính năng khác ở góc phải:
Add Stage: Thêm giai đoạn mới cho hành trình thực tế.
View: Xem thông tin chi tiết hành trình.
Configure: Xem cấu hình kịch bản hành trình.
Cancel: Hủy hành trình thực tế.
Delete: Xóa hành trình thực tế.
Trạng thái của các giai đoạn:
Not Started: Giai đoạn chưa được thực hiện
In Progress: Đang trong quá trình thực hiện
Completed: Đã thực hiện xong giai đoạn này
Not Applicable: Không cần thực hiện
Trạng thái của các công việc:
Not Started: Công việc chưa được thực hiện
In Progress: Đang trong quá trình thực hiện
Completed: Đã thực hiện xong công việc này
Not Applicable: Không cần thực hiện
Cancelled: Hủy công việc này (Hệ thống tự động đánh dấu hủy công việc khi hành trình bị Cancel)
Các loại công việc trong hành trình:
Mỗi giai đoạn trong hành trình có thể bao gồm nhiều công việc cần thực hiện, người phụ trách theo dõi các công việc cần thực hiện từng bước theo hành trình kế hoạch để tiến hành chăm sóc khách hàng.
Ở mỗi công việc, người phụ trách có thể:
1. Đánh dấu công việc đã hoàn thành
2. Các tùy chọn thao tác khác:
Edit: Chỉnh sửa nội dung hoặc thêm ghi chú công việc.
Add Task: Thêm các công việc phụ (subtask). Công việc hoàn thành khi người phụ trách hoàn thành tất cả công việc phụ.
Assign me: Bàn giao công việc cho bản thân người dùng hiện tại.
Not Applicable: Đánh dấu bỏ qua công việc này.