Tạo Opportunity

Tiến hành tạo cơ hội quản lý chăm sóc khách hàng để đạt được mục tiêu mong muốn

Bước 1: Mở màn hình thêm mới Opportunity

  • Cách 1: Tạo Opportunity ở màn hình danh sách của module bằng button Create

  • Cách 2: Tạo Opportunity ở Sub-menu

Cách 1: Tạo Opportunity ở màn hình danh sách của module bằng button Create

Màn hình danh sách Opportunity

Cách 2: Tạo Opportunity ở Sub-menu

Màn hình danh sách Opportunity

Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết

Tại màn hình tạo mới Opp, nhập đầy đủ các thông tin và chọn khách hàng cần chăm sóc (Parent Name). Sau đó nhấn vào button Save để hoàn tất việc tạo ra một Opportunity mới

Màn hình tạo mới Opportunity

Bước 3: Kết quả sau khi tạo mới Opportunity

Sau khi nhấn vào button Save để hoàn tất việc tạo ra một Opp mới, hệ thống sẽ hiển thị thông báo tạo Opportunity thành công

Thông báo tạo Opp thành công

Bước 4: Xem chi tiết Opp đã tạo

Nhấn vào Opportunity ID ở màn hình listview để xem chi tiết Opp đã tạo

Màn hình danh sách Opp

Last updated

Was this helpful?