Tạo Opportunity
Tiến hành tạo cơ hội quản lý chăm sóc khách hàng để đạt được mục tiêu mong muốn
Ở qui trình tạo Opportunity có 4 bước:
Bước 1: Mở màn hình thêm mới Opportunity
Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết
Bước 3: Kết quả sau khi tạo mới Opportunity
Bước 4: Xem chi tiết màn hình Opportunity đã tạo
Bước 1: Mở màn hình thêm mới Opportunity
Cách 1: Tạo Opportunity ở màn hình danh sách của module bằng button Create
Cách 2: Tạo Opportunity ở Sub-menu
Cách 1: Tạo Opportunity ở màn hình danh sách của module bằng button Create

Cách 2: Tạo Opportunity ở Sub-menu

Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết
Tại màn hình tạo mới Opp, nhập đầy đủ các thông tin và chọn khách hàng cần chăm sóc (Parent Name). Sau đó nhấn vào button Save để hoàn tất việc tạo ra một Opportunity mới

Bước 3: Kết quả sau khi tạo mới Opportunity
Sau khi nhấn vào button Save để hoàn tất việc tạo ra một Opp mới, hệ thống sẽ hiển thị thông báo tạo Opportunity thành công

Bước 4: Xem chi tiết Opp đã tạo
Nhấn vào Opportunity ID ở màn hình listview để xem chi tiết Opp đã tạo

Last updated
Was this helpful?