Tạo Opportunity
Tiến hành tạo cơ hội quản lý chăm sóc khách hàng để đạt được mục tiêu mong muốn
Last updated
Was this helpful?
Tiến hành tạo cơ hội quản lý chăm sóc khách hàng để đạt được mục tiêu mong muốn
Last updated
Was this helpful?
Ở qui trình tạo Opportunity có 4 bước:
Bước 1: Mở màn hình thêm mới Opportunity
Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết
Bước 3: Kết quả sau khi tạo mới Opportunity
Bước 4: Xem chi tiết màn hình Opportunity đã tạo
Cách 1: Tạo Opportunity ở màn hình danh sách của module bằng button Create
Cách 2: Tạo Opportunity ở Sub-menu
Cách 1: Tạo Opportunity ở màn hình danh sách của module bằng button Create
Cách 2: Tạo Opportunity ở Sub-menu
Tại màn hình tạo mới Opp, nhập đầy đủ các thông tin và chọn khách hàng cần chăm sóc (Parent Name). Sau đó nhấn vào button Save để hoàn tất việc tạo ra một Opportunity mới
Sau khi nhấn vào button Save để hoàn tất việc tạo ra một Opp mới, hệ thống sẽ hiển thị thông báo tạo Opportunity thành công
Nhấn vào Opportunity ID ở màn hình listview để xem chi tiết Opp đã tạo